Ít ai biết để xây dựng kênh YouTube riêng, Vũ Khắc Tiệp đã tiêu tốn khoảng 35 tỷ đồng cho 26 Vlog du lịch.
Vũ Khắc Tiệp được biết đến như một người đàn ông “quyền lực” của làng chân dài Việt Nam. Anh là ông bầu của nhiều chân dài đình đám như Ngọc Trinh, Lê Hà, Linh Chi…
Thời gian gần đây, khi Ngọc Trinh ngày càng thành công trên nền tảng YouTube, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng lập một kênh YouTube riêng với lĩnh vực chính là du lịch dành cho người thượng lưu (du lịch luxury). Anh cũng là một trong những người đầu tiên theo đuổi dạng Vlog này tại Việt Nam.
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ kinh phí khủng làm Vlog
Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ về hành trình trở thành Vlogger trên mạng của mình với Tổ Quốc. Anh cho biết lúc đầu cũng không quan tâm Vlog là gì, cả Vlog của Ngọc Trinh anh cũng không xem. Nhưng sau đó anh nhận thấy có nhiều người thành công từ YouTube nên Vũ Khắc Tiệp cũng muốn thử sức.
Anh tiết lộ những chuyến du lịch này tốn rất nhiều chi phí, anh đã phải đánh đổi căn biệt thự 35 tỷ để làm 26 tập Vlog. Trước đó anh mua một căn biệt thự sát cạnh Ngọc Trinh nhưng phải bán đi để lấy tiền nuôi đam mê làm “du lịch luxury”. Nhưng thật may là căn biệt thự này khi đó mua chỉ 25 tỷ nhưng bán ra đến 35 tỷ nên thành ra là lời chứ không lỗ.
Tuy nhiên, anh chia sẻ sở dĩ kinh phí cao như vậy một phần là do ông bầu họ Vũ không phải người biết kế hoạch, ví dụ như chuyến đi Iceland, anh tiêu tốn đến 1 tỷ rưỡi nhưng thực chất chỉ cần 700-800 triệu đồng là đủ.
Không bao giờ nghĩ đến du lịch bình dân
Cũng trong buổi phỏng vấn trên, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ đang ấp ủ lấn sân sang lĩnh vực du lịch mạo hiểm dù cũng khá e sợ. Anh cho biết tương lai có thể sẽ thay đổi nhưng việc du lịch bình dân hay đi phượt anh sẽ không bao giờ nghĩ đến.
Anh cho biết thêm dù hướng đi hiện tại của mình có khác biệt nhưng vẫn khiến Vũ Khắc Tiệp được nhiều người ngưỡng mộ, ao ước có được cuộc sống như anh. Anh kể từng có lần cảm động vì một bạn sinh viên ôm mình và bảo: “Vũ Khắc Tiệp chính là động lực khiến em học tập. Em hy vọng một ngày có thể giàu như anh”.
Tiêu hao số tiền lớn để thực hiện hướng đi riêng, kết quả là Vũ Khắc Tiệp đã gặt được “trái ngọt” là tổng 50 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành người tiên phong trong lĩnh vực này. Vũ Khắc Tiệp hào hứng chia sẻ rằng rất vui nếu những bước chân của mình đang mở ra một con đường mới.